Monday, January 10, 2011

Success is on my way :)

Hehehe... last summer vacation namin nag-yoga ako. Ginawa ko yun since last week ng June 2010 hanggang pasukan. As in araw araw ko yun ginawa. Walang humpay. Walang laktaw, as in araw araw. Sinabayan ko pa yun ng lacto veggie diet at pag-inom ng bonnang bonngang amount ng tubig. As in, ang kinakain ko lang gulay, cheese, yogurt, gatas, itlog, at bread. Walang kanin at meat. Di ko alam ang magiging resulta. basta nasa isip ko lng, kaiLangan pumayat ako ng mabiLis!


So, after those times.... nagpasukan kami for fall sem. yung mga iniwan ko na damit sa dorm ko na hindi ko na maisuot ay, naisuot ko na at maluwag pa sa akin! ^^ eto pa, nabawasan pa ang timbang ko ng 5kg!! di ko ineexpect yun aaa.. mahirap kasi talaga magbawas ng timbang. Tas, nawala ang mga belly ko sa likod, double chin, cellulites, at lumiit ang pisngi ko. Naging mas curvy pa lalo ang body ko xD Eto pa, tumangkad ako ng 3cm! ^^ from 165cm naging 168 cm ako ^^ ang saya!~~~ ^^

Marami din ang nakapansin na pumayat ako kaya~~~ :)

Ngayong winter break namin, i'm doing those again. I want to have my target and desired body feature bago magpasukan. As soon as possible ulit! well, i'm on my way to success!~~~ ^^ yeah! xD hihihi!

Godbless!

1 comment:

  1. CONGRATULATIONS. hahaha... ako din mag-work out, oh yeah xD

    ReplyDelete