Monday, January 10, 2011

Cosmetics, make-up, yoga, diet, vitamin E, vitamin C, and good dress - I can't live without this as of now.

Everyday, lagi kong iniisip ang lahat tungkol sa mga cosmetics. Ano kaya ang makakapagpa-glow pa ng skin ko. Ano ang makakapagpapula ng labi ko naturally. Ano makakapag-tangal ng mga pimples ko. Ano ang makakapagtangal ng blemishes ko. Ano ang makakapagpa-korte sa katawan ko. At marami pang iba na related sa vanity.

Sa ngayon, sa twing aalis kami, lagi akong may make-up, para takapan ang mga blemishes ko. waaa! kaya gusto kong matanggal na blemishes ko asap. Luckily unti unti ng nawawala. hehe.

Gusto ko kapag lumalabas ako perfect ang itsura ko, wala, gusto ko lang ganun. Dapat mukha akong malinis, maganda, mabango, at dapat mabango din ako siyempre. Hindi ko alam, pero eversince gusto ko ganon ang maging look ko. Kahit nung bata pa ako. Ngayon nga lang, mas naging vain ako. hahahahahaha!

anyway, I'm becoming more vain now.

weLL xD

hehehe!! LOL!

No comments:

Post a Comment